Ngất ngây với những chiếc váy cưới đẹp lung linh trong phim Hàn


Mùa cưới đã đến, cùng ngắm lại những chiếc váy cưới xinh lung linh trên màn ảnh xứ Hàn, từng khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp và quá lãng mạn.
1. Váy cưới thư ký Kim
Khi trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới, Kim Mi So cũng khiến các chị em xuýt xoa không ngớt khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng duyên dáng yêu kiều diện một thiết kế váy cưới trắng trễ vai, mái tóc búi cài khăn voan mềm mại, cô dâu xinh đẹp nhất màn ảnh xứ Kim chi chính là Kim Mi So chứ chẳng phải bất kỳ ai khác.



2. Jun Jihyun với váy cưới Mira Zwillinger
Bộ phim “Huyền thoại biển xanh” đã từng trở thành cơn sốt ở các nước trong khu vực châu Á. Đặc biệt là phân đoạn nàng tiên các Shim Chung bị bắt giam, chàng “soái ca” Lee Min Ho trong vai Heo Joon Jae đã thôi miên cảnh sát và nhận định rằng Shim chính là vị hôn thê của mình.


Lúc này, anh cảnh sát đã nhìn thấy nàng tiên cá Shim Chung xinh đẹp trong bộ váy cưới cúp ngực hấp dẫn. Váy cưới đẹp của sao Hàn này chính là thiết kế từ thương hiệu Mira Zwillinger. Phần thân trên váy thêu hoa thủ công tinh xảo cùng chân váy voan xòe nhẹ nhàng chính là những chi tiết đắt giá trong thiết kế này.
3. Lee Dahae với váy cưới Jenny Packham
Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Dahae đã vào một vai nữ chính trong bộ phim Hotel King – Vua khách sạn. Nàng tiểu thư kiêu kỳ Ah thừa hưởng gia sản là chuỗi khách sạn hoành tráng từ cha.
Trong phim, nàng Ah xuất hiện tại một sự kiện của công ty của gia đình với chiếc áo cưới “đắt đỏ” đến từ thương hiệu váy cưới hàng đầu Jenny Packham. Phần tay cánh tiên buông rủ nhẹ nhàng cùng đá đính pha lê tinh xảo chính là những điểm thu hút trên chiếc áo cưới này.


Nếu tổ chức hôn lễ theo phong cách du mục , các nàng dâu mới có thể tham khảo mẫu váy cưới Bohemian thanh lịch này. Bởi thiết kế không quá cầu kỳ cũng độ dài váy lý tưởng sẽ giúp cô dâu di chuyển thuận tiện và thoải mái hơn trong suốt lễ cưới.
4. Hwang Jungeum với váy cưới Jenny Packham


Ở phần cuối của bộ phim She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp), Kim và Ji sau nhiều sóng gió đã có một đám cưới thật đẹp và chung sống hạnh phúc. Trong suốt series phim, Kim thay đổi hình tượng từ một "nàng vịt xấu xí" trở thành người phụ nữ xinh đẹp. Trong ngày cưới của mình, Kim mặc váy của nhà thiết kế Jenny Packham dáng tay ngắn táp vải lưới xuyên thấu. Những bông hoa ren điểm xuyết từ trên xuống dưới tạo sức hút quyến rũ cho thiết kế.
5. Jang Na Ra


Trong “Định mệnh anh yêu em”,  bộ phim làm lại từ phiên bản Đài rất thành công, Jang Na Ra vào vai Kim Mi Young, vì có bầu sau cuộc tình một đêm mà phải cưới anh chàng tổng giám đốc Lee Gun (Jang Hyuk). Đến cuối phim, cặp nhân vật chính này lại có một đám cưới thứ hai nhưng lúc này, cả hai đã thực sự yêu nhau. Nếu như trong đám cưới lần đầu, Mi Young trông khá buồn bã vì không phải là điều cô mong đợi thì trong ngày vui lần hai, cô đã trở thành một cô dâu thực sự hạnh phúc.

 Theo ngoisao.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển