Những gam màu nổi bật dành cho tiệc cưới mùa đông


Đông đã về, tiết trời cũng dần se se lạnh, hơi sương phả mờ trong không khí. Và trong hơi thở mùa đông năm nay, bạn đã lựa chọn được gam màu để trang trí tiệc cưới cho ngày cưới của mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo cùng Nguyên Đình Catering nhé!
Màu cam
Màu cam là sự kết tinh giữa màu đỏ và màu vàng, màu này được thụ hưởng sự nồng nhiệt của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Với nhiều người, màu cam còn tượng trưng cho sự ấm áp, nhưng lại không quá nóng như màu đỏ mà nó ấm áp theo kiểu vừa đủ. Chính vì những ý nghĩa như trên, mà màu cam rất thích hợp cho không khí mùa đông lạnh lẽo cần sự ấm áp.


Trong trang trí tiệc cưới, ngoài những vật dụng trên bàn tiệc như khăn bàn, nơ ghế thì hoa màu cam sẽ được dùng để trang trí cho bữa tiệc hoặc những phụ kiện trang trí tiệc cưới với gam màu này đi kèm.
Màu vàng
Màu vàng là màu màu rực rỡ nhất trong tất cả các màu, là màu tượng trưng cho ánh mặt trời và sự kiêu hãnh, trước đây ở Việt Nam không thường xuyên sử dụng màu vàng trong những lễ cưới, tuy nhiên hiện tại các cặp đôi đã khá thoải mái trong việc lựa chọn tông màu này mang ý nghĩa như như một điểm sáng cho cuộc sống hôn nhân phía trước.



Đám cưới tông màu vàng ngoài những phụ kiện màu vàng đồng thường thấy như khay nến, lồng chim, đồng hồ thì những bông hoa sắc vàng cũng sẽ nổi bật trong lễ cưới của bạn.
Màu tím
Trong các màu sắc trang trí đám cưới, màu tím là gam phổ biến không chỉ ở trên thế giới mà còn đối với cả đám cưới Việt Nam. Thường mọi người hay biết đến lễ cưới với tông màu tím đậm, nhưng để hợp với phong cách trẻ trung của uyên ương, các wedding planner đã thay đổi nhiều sắc độ tím để không gian tiệc trẻ trung hơn.
Sắc tím tinh tế, sang trọng sẽ làm cho ngày cưới của đôi bạn trở nên ý nghĩa hơn. Giây phút thăng hoa trong tình yêu cùng nửa kia sẽ là khoảnh khắc vĩnh cửu mà có lẽ trong cuộc đời của mỗi người chỉ có một lần. 



Không chỉ làm nổi bật với phong cách dịu dàng, lãng mạn của đôi uyên ương, màu tím trong trang trí tiệc cưới còn mang đến không gian tinh tế, sang trọng cho bữa tiệc. Những vị khách mời sẽ rất hài lòng và cảm thấy phấn khích khi được đến dự một lễ cưới lộng lẫy với gam tím nồng nàn này.
Màu đỏ
Vào mùa lạnh, màu sắc được các cô dâu và chú rể ưa thích nhất là màu đỏ để làm không gian sáng và đối lập với không khí lạnh mùa đông. Ông bà ta ngày xưa quan niệm rằng màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành. Còn ngày nay, mọi người còn biết đến màu đỏ là sắc màu đại diện cho tình yêu, sự nhiệt tình và đam mê. Một lễ cưới được trang trí với tông màu đỏ sẽ mang đến cho người ta cảm giác ấm áp, nhiệt thành và hi vọng, sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, khiến cho cả hai thế hệ trong gia đình được hài lòng.


Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, bạn đã có thể lựa chọn một màu sắc cho ngày trọng đại của mình. Chúc các bạn có một bữa tiệc cưới mùa đông thật ấm ấp và rạng rỡ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển