Quà cảm ơn khách dự tiệc cưới có thật sự cần thiết?


Một đám cưới hoàn hảo thì không thể thiếu sự góp mặt của khách mời và họ hàng thân thiết. Đám cưới chính là ngày đôi trẻ chính thức ra mắt đến toàn thể hai bên gia đình và như lời thông báo đến mọi người kết duyên tiền định của họ.


Thật thiếu sót nếu như ngày vui của đôi trẻ lại không có sự chung vui cùng quan khách và người thân. Để gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách mời, cô dâu chú rể có cần thiết phải có quà cưới cảm ơn?
Thay lời cảm ơn gửi đến toàn thể quan khách
Dù thời tiết mưa gió hay nắng nóng, dù bận công việc các vị quan khách cũng đã dành thời gian đến tham dự chung vui cùng hai họ và đôi trẻ là điều đáng quý. Bởi vậy, quà cưới cảm ơn khách mời dự tiệc cưới là điều cần thiết, như thay cho lời cảm ơn chân thành đến với mỗi người.


Xu hướng cưới hiện đại ngày nay – quà cưới cảm ơn khách dự tiệc
Đám cưới của bạn sẽ là một trong những đám cưới bắt kịp xu hướng cưới hiện nay, và khách mời hai họ từ bạn bè người thân đều cảm thấy vui vẻ cho đến cuối buổi tiệc khi họ nhận được một điều ý nghĩa và cảm thấy mình rất quan trọng đối với buổi tiệc của bạn.
Giữ nét truyền thống phong tục cha ông để lại
Tặng quà cưới cảm ơn khách mời vốn đã là một phong tục của cha ông ta từ xa xưa, đó như là lời tri ân, cảm ơn đặc biệt đến quan khách đã dành thời gian đến chung vui và chúc phúc cho quan viên hai họ, đây cũng chính là sự đáp lễ có trước có sau một nét đẹp văn hóa trong nghi lễ của người Việt.


Vấn đề chi phí
Bạn lo lắng về việc chi phí cưới sẽ phát sinh bởi phải tặng quà cho tất cả quan khách tham dự? Đừng quá quan trọng hóa vấn đề này nhé! Quà cưới không nhất thiết phải quá cầu kì, đắt tiền, mà đơn giản chỉ là những viên kẹo hay những chiếc bánh chocolate hoặc một món quà kỉ niệm đơn giản, vừa ít hao tốn lại được quan khách ưa chuộng.


Sẽ thật tuyệt vời nếu chính tay bạn làm nên các món quà tặng ý nghĩa. Khách mời sẽ vui và hạnh phúc khi họ cảm nhận được tình cảm của cặp uyên ương gửi gắm vào từng món quà nhỏ.
Nên gói gém quà tặng thật xinh để giúp chúng trông sang trọng và lịch sự hơn. Đừng quên chọn đồ gói quà cùng tone màu với tone trang trí tiệc cưới nhé.
Trên đây là một số gợi ý giúp bạn quyết định có nên mua quà đáp lễ cho khách vào ngày cưới hay không. Hi vọng, bài viết đã mang đến một số thông tin thật hữu ích.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển