Cập nhật xu hướng thiệp cưới mùa thu đông 2018


Trong năm 2018, xu hướng thiết kế thiệp cưới sẽ theo phong cách đơn giản, tự nhiên với các mẫu thiệp gam màu tươi mát, hay sáng tạo, vui nhộn, phá cách với thiệp màu nước đa sắc.
Những cặp đôi nào đang có ý định tổ chức lễ cưới trong mùa thu đông năm nay, hãy cùng Nguyên Đình điểm qua các xu hướng thiệp cưới mới nhất để có sự chuẩn bị ấn tượng cho các khách mời nhé!
1. Màu xanh lá
Màu sắc của năm nay là màu xanh lá cây, vì vậy không lạ gì khi tone màu này lại được nhắc đến đầu tiên.
Bạn đừng nghĩ ngay đến hình ảnh những tấm thiệp cưới với giấy màu xanh lá nhé, ý tưởng ấy quá cũ kỹ rồi! Hãy điểm xuyết  một vài chi tiết trong tấm thiệp bằng màu xanh lá như in cây cỏ bằng hiệu ứng màu nước hoặc dùng màu xanh cho chiếc vỏ bao thiệp, còn ruột thì dùng màu trắng hoặc vàng cam.


2. Thiệp cưới màu nước
Thiệp cưới màu nước là một ý tưởng mới lạ đang thật sự gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều cô dâu chú rể. Sự mềm mại, thướt tha của từng nét vẽ, của những vệt màu loang tạo cảm giác bay bổng. Màu sắc vui nhộn, tươi tắn là một điểm cộng cho sự phá cách ấn tượng này. Còn bạn nghĩ sao?



3. Thiệp cưới với font chữ ấn tượng
Những font chữ này sẽ làm cho tên của đôi bạn nổi bật và mới lạ hơn rất nhiều. Kiểu chữ uyển chuyển, trẻ trung sẽ giúp cho chiếc thiệp của bạn thêm phần cuốn hút.

4. Thiệp cưới vẽ hoa
Hoa lá trên thiệp đã trở thành xu hướng với các dạng in theo góc, in phủ mặt sau mỗi tờ ruột thiệp hoặc in mặt trong của vỏ bao thiệp. Các dạng thiệp in hoa rất thích hợp cho đám cưới theo phong cách vintage, rustic hay boho.


5. Thiệp cưới màu kim loại
Sang trọng, quyền lực là điều mà phong cách thiệp cưới này mang lại. Bạn có thể mạ kim để chiếc thiệp của mình trở nên có điểm nhấn và tinh tế hơn nhé.


6. Thiệp họa tiết lá 
Lá cây là một ý tưởng khá thú vị khi in lên thiệp cưới. Phong cách thiệp này rất phù hợp với tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, đặc biệt là trong một khu vườn ngập tràn màu xanh hoa lá.



7. Thiệp cưới mộc mạc
Một trong những lựa chọn ấn tượng nhất chính là thiệp cưới mang phong cách mộc mạc, có chút cũ kỹ lại, hoài niệm là nét đặc trưng thú vị cho những mẫu thiệp cưới này.





 Nguồn: jdfloral.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển