Những điều nên biết để có 1 bữa tiệc thành công


Bạn chưa bao giờ tự mình tổ chức một sự kiện nào đó dù là nhỏ nhất, bỗng dưng một ngày sếp giao cho bạn trọng trách là người tổ chức tiệc cho công ty. Vậy bạn cần phải làm thế nào để có một bữa tiệc thành công và ấn tượng?



Đừng lo nghĩ quá nhiều, bạn cần phải biết rằng ngay từ đầu không một ai là giỏi ngay được, mà đều phải trải qua sự rèn luyện, cố gắng để có những kinh nghiệm rút ra cho bản thân. Trong việc này cũng vậy, vì thế đừng nên tự ti mà hãy thử cố gắng hết sức xem sao, dưới đây là một vài lời khuyên của Nguyên Đình dành cho bạn.
Lập kế hoạch 
Đầu tiên bạn cần phải lập cho mình một kế hoạch thật cụ thể rồi từ đó mới phát triển mọi thứ. Sau đó bạn cần phải xem xét event đó của mình là gì, tiệc hội nghị, liên hoan công ty … Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nếu như đã từng tham gia vào một event nào đó, hoặc có một ai nhiều kinh nghiệm chỉ bảo cho bạn thì đúng là tuyệt vời. Nhưng nếu không có được cả hai điều trên thì thật sự là rất khó khăn cho bạn. Hãy thử đặt mình vào trong hoàn cảnh của một vị khách, bạn sẽ muốn đến một bữa tiệc event thế nào.  Bạn có thể tham khảo các thông tin trên website của công ty tổ chức sự kiện rồi tự mình đưa ra những ý tưởng của riêng mình.
Lên danh sách công việc cụ thể
Bạn cần phải lên danh sách những công việc cụ thể để dễ dàng thực hiện triển khai mà không xảy ra thiếu xót. Ví dụ như bước đầu cần địa điểm tổ chức ở đâu, trang trí như thế nào cho phù hợp, sử dụng các đồ dùng thế nào, rồi sau đó sẽ đến mời khách thế nào, chương trình sẽ có những tiết mục gì ???


Khi event gặp sự cố
Dù bạn đã cố gắng hết sức nhưng event của bạn chẳng may lại xảy ra một vài sự cố ngoài ý muốn, đừng bao giờ tự trách mình, vì bạn đã cố gắng hết sức. Bạn cần phải biết rằng kể cả những người làm event chuyên nghiệp đến mức nào đi nữa thì họ cũng không thế kiểm soát hoàn toàn cái event đó để có thể làm nó thành công một cách tuyệt đối cả, bạn chỉ cần cố gắng hết sức, thế là đủ.
Ngoài ra, Nguyên Đình Catering còn là nơi chuyên tổ chức sự kiện như tiệc cưới, tiệc công ty, sinh nhật, … để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

CÔNG TY TNHH ĂN UỐNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGUYÊN ĐÌNH
địa chỉ vp: 463 Nguyễn Khang-Cầu Giấy-Hà Nội
Tel/fax: (024) 37 849 226
Mobile: 0988891235 / 0989938938

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển