Bạn đã biết xu hướng cưới của năm 2018 chưa ?


Chắc hẳn có rất nhiều cặp đôi không biết xu hướng cưới của năm nay thay đổi như thế nào? Trong bài viết này, Nguyên Đình sẽ giúp bạn tìm hiểu xu hướng đang được cả thế giới ưa chuộng, nếu bạn có tổ chức tiệc cưới trong năm nay thì hãy áp dụng ngay và luôn nhé !!
1. Ultra Violet – sắc tím phá đảo mọi lĩnh vực
Áo cưới màu tím đang gây sốt
Nếu như năm 2017 tràn ngập sắc xanh Greenery thì Pantone đã chính thức công bố màu tím Ultra Violet là màu sắc đại diện cho năm 2018. Và đây hứa hẹn sẽ là tông màu được được chọn trang trí lễ cưới nhiều nhất trong năm nay. Màu tím tượng trung cho tình yêu thủy chung, bất diệt nên khi xuất hiện trong tiệc cưới càng giúp cho buổi tiệc thêm phần ý nghĩa. Bạn có thể đưa sắc tím thủy chung vào hoa cưới, khăn trải bàn ăn, background, trang phục……


2. Món tráng miệng khác biệt
Khi đã quá nhàm chán với màn ăn bánh kem hay trái cây vào cuối buổi tiệc thì tại sao bạn không thể thêm một chút biến tấu vào món tráng miệng? Thay vì cứ dùng bánh kem, trái cây như truyền thống, bạn có thể thay thế bằng những chiếc bánh macaroon tròn xinh nhiều màu sắc, bánh phô mai, bánh cookie hoặc bất cứ loại bánh nào bạn yêu thích. Sự thay đổi này tuy nhỏ nhưng giúp tiệc cưới của bạn trở nên khác biệt, mới lạ.


3. Hoa treo
Những lẵng hoa treo phá cách, độc đáo
Tại Việt Nam, hình thức trang trí tiệc cưới bằng cách treo hoa vẫn còn khá mới lại. Đa phần mọi người thường cắm hoa vào lọ hoặc đế cao và hiếm khi treo hoa trên bàn ăn. Cách trang trí này giúp bạn tiết kiệm được không gian trên bàn tiệc, giúp dễ dàng bày trí món ăn hơn. Chẳng những thế, không gian nơi tổ chức sự kiện đám cưới cũng trở nên trống trải, thuận tiện cho việc di chuyển.


4. Váy cưới màu đen huyền bí
Ai bảo váy cưới không được sử dụng màu đen?
Ai bảo váy cưới thì chỉ được may màu trắng. Rất nhiều thương hiệu áo cưới nổi tiếng trên thế giới như Vera Wang, Marchesa và Reem Acra đã trình làng các mẫu váy tông đen trong bộ sưu tập váy cưới 2018 của mình. Từ giờ, bên cạnh tông trắng tinh khôi, bạn nên nghĩ đến tông đen huyền bí khi lựa chọn váy cho ngày vui trọng đại.


5. Vật dụng màu đồng
Năm 2017 có lẽ là một cuộc đổ bộ siêu hoành tráng của màu vàng hồng (rose gold) từ điện thoại di động cho đến các thiết kế thời trang. Sang 2018, sắc đồng lấp lánh vẫn được giữ lại nhưng thay vào đó là sự đậm đà, mặn mòi hơn: tông vàng hồng chính thức nhường ngôi cho tông màu đồng. Dưới ánh sáng của nến và ánh đèn lung linh những chi tiết trang trí màu đồng như ghế, dây ruy băng, ly uống nước, chén, dĩa… sẽ tạo ra hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.


6. Sự bùng nổ của họa tiết hoa 3D
Những bông hoa 3D mềm mại, mỏng manh trên váy cưới mang lại vẻ đẹp tinh khiết
Sang trọng, tinh tế là những gì mà họa tiết hoa 3D mang lại. Khi được đính cẩn thận vào váy cưới, hoa 3D sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, khi kết hợp với backdrop hoa thì họa tiết trang trí này tạo nên khung cảnh nên thơ khó tả.


7. Luôn luôn sáng tạo
Trong những năm gần đây, hình thức tổ chức sự kiện đám cưới ngày càng trở nên đa dạng hơn về địa điểm, thiệp mời, kịch bản chương trình… Do đó, bạn cũng nên nghĩ đến việc sáng tạo ra một phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân trên bàn tiệc cưới. Thay vì dùng khăn ăn và giấy để bày trí bàn tiệc, bạn có thể sáng tạo bằng cách thêm thắt các chi tiết bằng gỗ, đá hoặc lá cây tươi.


Một điều gửi gắm nho nhỏ, Nguyên Đình Catering là một trong những công ty tổ chức sự kiện tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp. Nguyên Đình luôn cập nhật các xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có ý định tổ chức tiệc cưới thì hãy gọi ngay hotline (024) 37 849 226, Nguyên Đình sẵn sàng giúp ngày vui của bạn trở nên đặc biệt và ý nghĩa nhất!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển