Cổng hoa cưới “ tự tay làm hết”, Tại sao không ?


Ngày cưới sắp đến mà bạn vẫn chưa tìm được nơi tin tưởng để trang trí tiệc cưới? Vậy thì, tự tay bạn trang trí tiệc cưới, từ cổng hoa cưới đơn giản tới backdrop ấn tượng, tại sao lại không nhỉ?
Lễ cưới là dịp trọng đại nhất cuộc đời mỗi người và ai ai cũng mong muốn đám cưới của mình phải được tổ chức hoàn hảo nhất, đúng ý mình nhất. Các dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp đôi khi vẫn chưa làm bạn hài lòng, vì thế nhiều cô dâu chú rể chọn cách tự tay trang trí tiệc cưới. Trang trí cổng cưới là khâu đầu tiên bạn cần chú ý bởi màu sắc, phong cách trang trí cổng cưới sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ các phần trang trí khác như cách bố trí bàn ghế, trang trí phông cưới… Làm cổng đám cưới đơn giản nhưng vẫn đẹp và độc đáo là điều mà cô dâu chú rể nào cũng quan tâm.
Trước khi bắt tay vào làm cổng đám cưới, bạn cần tham khảo từ nhiều nguồn, hỏi những người đã có kinh nghiệm tổ chức, trang trí tiệc cưới và chuẩn bị thật kỹ những nguyên vật liệu cần thiết để khi thực hiện không bị rối trí và thiếu sót. Cổng hoa cưới đơn giản thường có một vài kiểu nổi bật như cổng cưới hoa tươi, cổng cưới bóng bay, cổng cưới lá dừa, cổng cưới hoa lụa, hoa giấy…
Làm cổng đám cưới bằng bóng bay
Loại cổng đám cưới bằng bóng bay khá đơn giản, chỉ với các vật liệu như bóng bay, dây thép, dây ruy băng và một chút khéo tay, bạn đã có thể tự làm cổng đám cưới đơn giản dạng vòm cong, cổng bóng bay đứng hoặc cổng bóng bay hình trái tim.


Làm cổng đám cưới bằng hoa giấy
Để làm cổng hoa cưới từ hoa giấy, bạn cần chuẩn bị giấy màu, kéo, keo nến, khung cổng bằng ống thép hoặc inox. Với cổng cưới bằng hoa giấy, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các mẫu hoa giấy xếp đơn giản hay cầu kỳ. Tự làm cổng đám cưới đơn giản bằng bóng bay và hoa giấy sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, nhất là với các cặp đôi có ngân sách eo hẹp cho trang trí đám cưới.


Làm cổng đám cưới bằng hoa tươi
Để làm kiểu cổng cưới này, bạn cần thật khéo tay và khiếu thẩm mỹ tốt. Để hoa không bị ủ rũ, kém tươi, bạn nên chú ý đến việc bảo quản giữ cho hoa tươi lâu bằng cách tưới nước liên tục hoặc sử dụng các miếng xốp giữ nước cắm hoa. Một cách làm cổng đám cưới đơn giản bằng hoa tươi mà không kém phần ấn tượng, cô dâu chú rể có thể cắm 2 lẵng hoa tươi, đặt 2 bên cổng, sau đó kết hoa thành dải trải dài hai bên cổng, treo thành tấm rèm thưa, như vậy bạn đã hoàn thành trang trí cổng hoa cưới đơn giản, không kém phần lãng mạn và độc đáo.


Làm cổng đám cưới bằng hoa lụa
Bạn không thể tự làm hoa lụa giống như cổng cưới hoa giấy được. Bạn có thể thuê hoa lụa tại các cửa hàng cho thuê đồ cưới sau đó tự trang trí cổng cưới theo ý thích của mình.


Với những gợi ý trên đây, mong rằng các cặp đôi sẽ dễ dàng hơn trong việc tự trang trí cổng hoa cưới đơn giản mà đẹp độc đáo.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển