Tổng quan về Nguyên Đình Catering

Nguyên Đình là một công ty chuyên về tổ chức Tiệc cưới, Tiệc đứng và các Sự kiện lưu động.
NỀN TẢNG
Dịch vụ tiệc Nguyên Đình (Nguyendinh Catering Services) thành lập tháng 9 năm 1999 bởi hai người bạn: Anh Nguyễn Đình Hùng - Cử nhân chuyên ngành ăn uống, chuyên gia về tiệc ngoại giao của Đại sứ quán Phần Lan (1996 đến 2006), Anh Vũ Quang - đầu bếp giỏi với gần 20 năm trong nghề.
Với những nỗ lực và tâm huyết với nghề trong hơn 15 năm qua, Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự kiện Nguyên Đình đã trở thành công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ tiệc đứng, tiệc cưới và tổ chức các sự kiện lưu động.  
Tổ chức tiệc cưới và các công việc khác cho hàng ngàn gia đình. Chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều sự kiện và những buổi tiệc lớn: Công ty Canon Việt Nam 7000 khách, VAP (Honda) 4600 khách, liên doanh bia Tiger – Heineken 1000 khách, Sato ViệtNam. VDC , Đài TNVN, các sứ quán, Ngân hàng và các doanh nghiệp Việt Nam….
"Mỗi bữa tiệc là một sự kiện" Công ty Nguyên Đình luôn sẵn sàng mang lại sự ấn tượng, hài lòng và chuyên nghiệp tới từng sự kiện của Quý vị.
PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC
Nguyên đình Catering với biểu tượng chiếc khăn ăn lịch sự định hướng là một nhà cung cấp dịch vụ tiệc lưu động (CATERER) ý thức chất lượng phục vụ ẩm thực. Chúng tôi chỉ lựa chọn những thực phẩm tươi ngon nhất từ những nhà cung cấp có uy tín để phục vụ khách hàng.
"Chúng tôi không chỉ bán những thực phẩm tươi ngon nhất , mà còn bán những bí quyết nấu những món ăn ngon và kế hoạch phục vụ tiệc chuyên nghiệp"
SỨ MỆNH
Chúng tôi mang đến mọi cá nhân, mọi tổ chức những giá trị kết nối, chia sẻ thật sự ấn tượng và ý nghĩa vào những ngày đặc biệt!
HỆ THỐNG - QUY TRÌNH - NHÀ XƯỞNG PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP
Mỗi buổi tiệc là một sự kiện, từ 5 nâm (30 khách) cho tới hàng ngàn khách cùng chung một hệ thống - Quy trình phục vụ. Các bộ phận chức năng đồng thời chạy chương trình triển khai thực hiện kế hoạch phục vụ khách!
PHÒNG KINH DOANH - PHÒNG THIẾT KẾ QUẢN LÝ TIỆC - BAN ĐIỀU HÀNH SẢN XUẤT (CUNG ỨNG NGUYÊN VẬT LIỆU - NHÂN SỰ BẾP - CÔNG CỤ - VẬN CHUYỂN) sẽ lên kế hoạch chi tiết và thực hiện các kế hoạch phục vụ chu đáo.
Đặc biệt là phương pháp, công thức chế biến món ăn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn, kinh nghiệm phục vụ của Công ty.
Xưởng sản xuất của chúng tôi là một bếp rất lớn, có công suất phục vụ tới 10.000 khách tiệc/ngày. bao gồm các bộ phận chức năng chuyên biệt trực thuộc ban điều hành sản xuất.
HỆ THỐNG NHÀ CUNG CẤP UY TÍN  
Chúng tôi xây dựng mối quan hệ mở và trung thực để mỗi nhà cung cấp thực phẩm cung ứng thực phẩm với chất lượng, dịch vụ như chính chúng tôi vậy.  
Chúng tôi khuyến khích Quý khách kiểm tra thực phẩm trước khi chúng tôi chế biến.
Chúng tôi chỉ chọn những thực phẩm tươi ngon nhất từ các nhà cung cấp có uy tín như : METRO CASH&CARRY VIỆT NAM, Công ty thực phẩm tốt lành (GOOD FOOD),  Công ty HẠ LONG, Công ty VISSAN, Công ty DABACO.... để phục vụ khách hàng 
HỆ THỐNG NHÂN SỰ TRẺ NHIỆT TÌNH - NĂNG ĐỘNG
Với hơn 100 nhân sự chủ chốt (keyperson) chúng tôi điều hành LINH HOẠT - PHẢN ỨNG NHANH trước mọi sự thay đổi của sự kiện

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển