Ứng dụng của Cupcake trong đám cưới

Những chiếc Cupcake nhỏ xinh được xếp thành từng tầng để làm bánh cưới hay xếp theo dải màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh để làm quà tặng khách. 
Nói đến bánh cưới, uyên ương sẽ nghĩ đến những chiếc bánh cao tầng lộng lẫy, nhưng xu hướng gần đây, bánh cưới cũng có thể trở thành bánh trong nghi thức hôn lễ. Cupcake nhỏ bằng lòng bàn tay, được bọc giấy phía dưới, bánh có nhiều hương vị, màu sắc và được trang trí vui mắt. Hơn thế, cupcake sẽ là món quà cảm ơn dành tặng khách ý nghĩa và ngọt ngào.

1. Xu hướng độc đáo
Khi mọi người đã quen với những chiếc bánh cưới truyền thống thì việc đưa những chiếc cupcake vào tiệc sẽ khiến đám cưới của bạn mới lạ, đặc biệt hơn. Các vị khách vì thế mà sẽ có ấn tượng tốt hơn khi tham dự tiệc.

2. Mùi vị đa dạng
Với mỗi chiếc cupcake, cô dâu bạn có thể chọn từng mùi vị riêng mà không nhất thiết phải chọn một mùi vị duy nhất như với bánh cưới truyền thống. Những hương vị khác nhau chắc chắn sẽ đem đến cho các vị khách sự bất ngờ và thú vị.

3. Món quà ý nghĩa
Không chỉ là vật trang trí đẹp cho đám cưới mà tháp bánh cupcake còn có thể là được sử dụng để làm món tráng miệng hay quà cảm ơn dành cho khách mời. Ngoài ra, cupcake còn tiện hơn bánh cưới truyền thống khi không phải mất công chia, cắt thành từng phần.

Giá bánh cưới cupcake từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng mỗi chiếc, để làm một tháp cupcake trang trí, các đôi uyên ương có thể chọn vài chục chiếc bánh khác nhau. Nếu có ý định làm quà tặng khách, cô dâu chú rể nên mua nhiều hơn số lượng vài chục chiếc để tránh bị thiếu quà.
Khi chọn cupcake làm bánh cưới, các nhà tổ chức tiệc thường xếp chúng thành từng tháp cao, tương tự hình dáng chiếc bánh cưới truyền thống. Màu sắc bánh tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của tiệc. Nếu cầu kỳ, các cô dâu chú rể có thể trang trí thêm những phụ kiện như tấm thiệp, ảnh cưới của đôi uyên ương lên mỗi chiếc bánh. Mời các cô dâu chú rể cùng tham khảo những chiếc bánh cưới cupcake độc đáo và xinh xắn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển