Cách để đám cưới ngoài trời thân thiện

Khi trang trí không gian hôn lễ ngoài trời, uyên ương nên mang những chi tiết gây chú ý nhưng đừng quên giữ cảnh quan sẵn có.
Việc tổ chức đám cưới ngoài trời đã không còn xa lạ với uyên ương Việt Nam. Để tạo được không khí ấm cúng, riêng tư mà không kém phần đẹp ấn tượng, cô dâu chú rể cần quan tâm tới cả chương trình hôn lễ cũng như trang trí. Bạn nên đưa vào không gian những chi tiết gây chú ý nhưng đừng quên giữ cảnh quan sẵn có. Nguyên Đình Catering sẽ đưa ra 8 gợi ý trang trí đơn giản để mang sự ấm cúng vào đám cưới
1. Tạo cánh cửa đặc biệt dẫn lối vào nơi cử hành hôn lễ: 
Thường khi tổ chức cưới ngoài trời, sẽ không có cửa ngăn cách nơi cử hành hôn lễ và nơi đãi tiệc. Vì vậy uyên ương có thể sắp đặt một cánh cửa cũ để làm thông hai địa điểm này với nhau. Đây còn là cách tạo ấn tượng thú vị cho hôn lễ. Khi cánh cửa được mở, cô dâu bước vào nơi cử hành hôn lễ sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ và bất ngờ cho khách mời.
2. Tận dụng chính cảnh quan sẵn có để làm chi tiết trang trí đám cưới: 
Đôi khi không gian thiên nhiên sẽ là backdrop ấn tượng của hôn lễ. Nếu chọn nơi làm đám cưới ở khu rừng mùa thu ngập tràn lá vàng hay trên thảm cỏ xanh, cô dâu chú rể đừng bỏ phí không gian hay thêm thắt nhiều chi tiết rườm rà mà nên giữ nguyên cảnh quan sẵn có.
3. Trang trí lối đi:
Trang trí lối đi dẫn tới nơi cử hành hôn lễ với cánh hoa, lụa, cây nhỏ là ý tưởng đáng yêu để thực hiện ở đám cưới ngoài trời.
4. Chú ý tôn nơi cử hành hôn lễ lên cao: 
Uyên ương nên thiết kế sân khấu đám cưới cao hơn so với mặt bằng vì như vậy khách mời sẽ dễ dàng theo dõi chương trình diễn ra.
5. Đặt những bình hoa xinh xắn quanh không gian: 
Khi trang trí đám cưới ngoài trời, cô dâu chú rể nên chọn những loại hoa đồng nội tự nhiên và cách cắm hoa cũng nên đơn giản để hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh.
6. Tạo những bảng chỉ dẫn:
Tạo những bảng chỉ dẫn hoặc trang trí con đường riêng viết dẫn tới nơi cử hành hôn lễ và nơi đãi tiệc sẽ giúp khách mời dễ phân biệt được các khu vực trong đám cưới hơn.
7. Dùng đèn treo trang trí bàn tiệc: 
Những dải đèn lấp lánh không chỉ trang trí bàn tiệc mà còn góp phần làm nên vẻ lung linh của toàn bộ không gian.
8. Treo những phụ kiện nổi bật trong đám cưới: 
Uyên ương có thể dựa theo sở thích của mình để chọn các phụ kiện ấn tượng  trang trí đám cưới. Bạn nên treo tại các vị trí trung tâm, khách mời dễ chú ý để gây được ấn tượng mạnh.
Theo Ngôi sao.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển