2 loại hoa cưới cao cấp phổ biến nhất Việt Nam

Hoa mẫu đơn và hồng David Austin là hai loại hoa nhập khẩu được các cô dâu Việt yêu thích nhất dù giá cả cao và phải đặt trước nhiều ngày.
Xu hướng chọn hoa cao cấp được nhiều cô dâu Việt lựa chọn vì muốn trong ngày cưới, mình được sở hữu bó hoa đặc biệt, ấn tượng. Trong số các loại hoa nhập khẩu cao cấp, có 2 loại hoa được yêu thích hơn cả là mẫu đơn và hồng David Austin. Mỗi loại đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng đều toát lên sự dịu dàng, lãng mạn.
Vì đây là các loại hoa phải nhập khẩu từ nước ngoài, nên các cô dâu Việt Nam cần đặt trước hoa ngay từ sớm. Tại TP HCM, bạn có thể tham khảo hoa ở các cửa hàng hoa cao cấp như BD Florist (Lê Thị Riêng), 38 Dregree Flowers (Hai Bà Trưng), còn ở Hà Nội, bạn có thể tìm hoa nhập khẩu tại các cửa hàng như Liti Florist (Phương Mai), Bông Floral Fancy (Hào Nam)... Giá mỗi bó hoa ít nhất từ 1 triệu đồng đến vài triệu đồng, tùy theo số lượng cành hoa, màu sắc và cách kết hợp.

1. Hoa mẫu đơn
Chỉ trong 2-3 năm gần đây, hầu như cô dâu nào cũng biết đến hoa mẫu đơn. Nhưng bông hoa với hàng chục lớp cánh mỏng, xếp xen kẽ, đến khi hoa nở bung, đường kính hoa có thể tới vài chục centimet. Không chỉ có sắc đẹp, mùi hương của mẫu đơn cũng dễ chịu, kiểu hương phảng phất, nhẹ nhàng như hoa sen nhưng ngọt ngào và giữ mùi lâu hơn. Hoa tượng trưng cho sự sang trọng, thịnh vượng và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Vì ý nghĩa này, mẫu đơn càng được cô dâu ưa chuộng. 




2. Hoa hồng David Austin
David Austin là một loại hoa hồng có nguồn gốc từ nước Anh. Hoa có vẻ ngoài hơi giống mẫu đơn nên dễ làm nhiều người nhầm lẫn. Mỗi bông hoa cũng được xếp từ hàng trăm lớp cánh mỏng, với nhiều màu đa dạng.

Những bông hồng đến từ xứ sở sương mù có từ màu tím nhạt, hồng đậm, hồng nhạt, màu đào đến màu bơ, màu trắng tinh khôi. Ở Việt Nam, nhiều cửa hàng hoa cao cấp đã nhập loại hoa này để dành cho các cô dâu lựa chọn cho bó hoa cưới ngày trọng đại.




3. Hoa loại hoa cùng kết thành bó hoa cầm tay
Hai loại hoa mẫu đơn và hồng David Austin đều mang vẻ tương đồng nên có thể cùng sử dụng để tạo thành bó hoa cưới cho cô dâu ngày trọng đại. Bạn có thể chọn cùng một màu hoa, hoa sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để bó hoa thêm rực rỡ, nổi bật.



Cập nhật những cẩm nang cho ngày cưới tại facebook.com/nguyendinhcateringvietnam

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển