Đám cưới cổ tích đẹp từng chi tiết

Tất cả phụ kiện, không gian cưới đều được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên đám cưới hoàn hảo, lãng mạn như trong câu chuyện cổ tích.
Nếu từng mơ tới một đám cưới lộng lẫy và mình trở thành công chúa xinh đẹp trong ngày cưới, cô dâu có thể lên kế hoạch tổ chức một hôn lễ cổ tích. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý cho tiệc cưới của bạn tại Nguyên Đình nhé!

1. Thiệp mời

Tấm thiệp được thiết kế riêng với ý tưởng về sự lộng lẫy, lãng mạn sẽ giúp khách mời hình dung được phần nào về phong cách đám cưới. Cô dâu chú rể nên chọn mẫu thiết kế đồng điệu từ chi tiết, màu sắc với toàn bộ không gian.






Cô dâu chú rể có thể trang trí đám cưới theo một câu chuyện cổ tích nổi tiếng mà cả hai cùng yêu thích như Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Công chúa ngủ trong rừng, Lọ Lem... Một đám cưới với chủ đề nhất định sẽ khiến khách mời cảm thấy hứng thú, ấn tượng hơn.




Dù tổ chức đám cưới trong nhà hay ngoài trời, cô dâu chú rể cũng nên chú ý tới cách trang trí lộng lẫy. Bạn nên kết hợp hoa, nến, những tấm lụa thướt tha... để làm đẹp không gian.




4. Bánh cưới

Đây là chi tiết cô dâu chú rể có thể thỏa sức sáng tạo và tạo nên chiếc bánh cưới đẹp cho hôn lễ. Bạn đừng quên đem các chi tiết trong câu chuyện cổ tích vào trang trí bánh cưới như vương miện, hoa, hình ảnh công chúa hoàng tử...



Theo ngoisao.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển