Váy cưới Monique Lhuillier 2016 kiều diễm

Nữ thiết kế gốc Philippines lấy cảm hứng từ truyện cổ tích 'Alice in Wonderland' để sáng tạo bộ sưu tập.
Nhà tạo mốt Mỹ gốc Philippines Monique Lhuillier vừa trình làng các thiết kế váy cô dâu kiêu sa, lộng lẫy dành cho mùa xuân 2016. Cô thành lập thương hiệu từ năm 1996 với sở trường sáng tạo trang phục cô dâu trên chất liệu vải tuyn, điểm chất liệu bắt sáng lấp lánh. Nữ thiết kế sinh năm 1971 từng vận dụng nhiều màu sắc khác nhau trên váy cô dâu để tạo sự độc đáo so với trang phục trắng truyền thống, đặc biệt là các gam pastel dịu nhẹ. Váy cưới Monique Lhuillier được nhiều ngôi sao nổi tiếng diện trong lễ cưới, trong đó có Britney Spears, Reese Witherspoon, Carrie Underwood.
Ở mùa cưới 2016, Monique Lhuillier mang đến các thiết kế gam trắng ngà và màu nhạt nhẹ nhàng. Những bộ cánh được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích "Alice ở xứ sở thần tiên". Tất cả đều nữ tính, tôn dáng với phom đa dạng khiến mọi cô dâu đều có thể hài lòng.

Monique Lhuillier thể hiện sự tinh tế khi sử dụng chất liệu yêu thích nhất của mình: vải tuyn. Những bộ cánh bồng bềnh càng thêm diễm lệ khi được điểm những hạt trang trí lung linh.

Cô thổ lộ rằng: "Theo dõi con đường kỳ lạ và đầy hiếu kỳ của Alice, những chiếc váy của tôi bỗng trở nên ảo diệu và mê hoặc".

Nữ thiết kế gốc Á tạo sự lựa chọn đa dạng cho cô dâu với nhiều kiểu dáng như đầm xòe, váy đuôi cá, đầm quây, thiết kế cổ chữ V, phủ vai, trang phục hai dây hoặc dài tay...

Gần 20 thiết kế mới đều có phom tôn dáng vì sử dụng chiêu ôm sát phần thân trên và phủ gót, giúp các tân nương "ăn gian chiều cao" hiệu quả.

Nhà tạo mốt 7x tiếp tục phát huy sở trường khi sáng tạo các thiết kế đẳng cấp bằng các gam màu nhạt mà không cần dùng đến gam trắng tinh.


Tuy vậy, trang phục không hề lạc điệu với truyền thống vì vẫn giữ được nét trang nhã và vẻ thiêng liêng thường thấy ở váy cưới.

Họa tiết thêu ren nổi tinh xảo trên chất liệu mong manh khiến tân nương vừa sexy, vừa kiều diễm.

 Các hạt trang trí lấp lánh điểm xuyết khắp thân váy sẽ làm cô dâu tỏa sáng, trở thành người lộng lẫy nhất trong hôn lễ.

 Váy cưới dáng đuôi cá yêu kiều mang lại vẻ ngoài ấn tượng, đồng thời khiến tân nương trông cao thêm.

 Monique Lhuillier cách điệu đuôi váy bằng cách xếp nếp độc lạ.

 Thiết kế cúp ngực kèm theo chi tiết cut-out ở eo làm tăng sự gợi cảm, quyến rũ cho nàng.

 Các trang phục mộng mơ khiến cô dâu xinh xắn như công chúa bước ra từ cổ tích.
Theo ngoisao.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển