Cách chọn váy cưới cho cô dâu thêm phần quyến rũ


Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại của mình đó chính là váy cưới. Làm thế nào để chọn được chiếc váy cưới ưng ý? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này cho ngày trọng đại của mình, hãy tham khảo 1 số gợi ý nho nhỏ về cách chọn váy cưới cho cô dâu của Nguyên Đình sau đây.

1. Lựa chọn kiểu dáng
Váy cưới có rất nhiều loại như: váy cưới chữ A, váy cưới đuôi cá hay váy cưới trumpet… mỗi loại váy lại thể hiện những nét đẹp theo các phong cách riêng. Ngoài ra còn có váy cúp ngực phối voan, váy cổ cao, cổ váy hình chữ U, cổ váy dạng yếm, váy cổ thuyền… Sau khi quyết định kiểu dáng, bạn hãy quyết định chiều dài của chiếc váy cưới mà bạn yêu thích: váy chạm đất, váy dài đến mắt cá chân, váy chùm gối hay váy trên đầu gối…



2. Lựa chọn màu sắc
Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn màu váy cưới để tạo ấn tượng, sự nổi bật. Ngày nay, váy cưới rất đa dạng và phong phù không chỉ về kiểu dáng mà còn cả màu sắc. Bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không hề bị gò bó với chỉ một màu trắng như truyền thống thường lệ.



3. Ngoài ra, phải chọ đồ lót phù hợp 
Đồ lót là đồ mặc bên trong nhưng nó lại rất quan trọng khi mặc váy cưới. Chọn đồ lót khi mặc váy cưới bạn nên:
-  Chọn chiếc áo lót không dây với cưới cúp ngực và sát nách.
- Với váy cưới của bạn hở lưng hoặc đan dây đằng sau lưng, bạn nên dùng miếng dán ngực và những miếng độn ngoài thay cho việc mặc áo lót.

Trên đây là những lưu ý khi chọn váy cưới. Với những lưu ý này, ban hãy cân nhắc thật kỹ mọi yếu tố liên quan để chọn được chiếc váy cưới phù hợp và trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.



Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển