Lên ý tưởng cho tiệc cưới mùa thu lãng mạn


Mùa thu với tiết trời mát mẻ, không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, một không gian nắng vàng nhẹ nhàng và những làn gió heo may nhè nhẹ sẽ là thời điểm lý tưởng để các đôi uyên ương thăng hoa trong tình yêu bằng một hôn lễ thật ngọt ngào.


Các tông màu trang trí
Gam màu ấm thường là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới vào mùa thu. Tuy nhiên các gam màu nhạt hay gam màu pastel cũng là những lựa chọn lí tưởng, mới mẻ cho các đám cưới theo phong cách hiện đại. Bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc đậm và ấm áp như tông màu cam, đỏ, vàng nâu hay tím… để làm tông màu chính cho đám cưới của mình rồi sau đó kết hợp thêm các gam màu pastel nhẹ nhàng để mang đến nét thanh thoát và dịu dàng cho đám cưới.


Lựa chọn thực đơn tiệc cưới phù hợp
Không giống như mùa hè, chọn thực đơn đám cưới mùa thu bạn có thể lựa chọn các món ăn nóng, giàu chất đạm và béo sẽ kích thích vị giác, giúp khách mời cảm thấy ngon miệng.
Món khai vị: Nếu như đám cưới mùa hè với khí trời nóng bức, salad trở thành sự lựa chọn khai vị hàng đầu thì khi vào mùa thu, món khai vị hoàn hảo nhất chính là súp. Súp là món ăn phù hợp với khẩu vị hầu hết mọi người. Món ăn này vô cùng đa dạng, chủ tiệc có thể chọn súp gà, súp hải sản, súp sụn cá tầm,…….để mở đầu bữa tiệc.


Món chính: Món chính trong thực đơn cưới luôn cần có nhiều đạm nhằm giúp khách mời ăn no. Tuy nhiên cặp đôi cũng nên lưu ý sắp xếp thứ tự lên món ăn hợp lý để các vị khách không bị ngán, ngấy hay lỡ ăn quá no trước khi được thưởng thức tất cả các món còn lại trong bữa tiệc.
Món ăn tráng miệng: như Kem caramen, bánh ngọt hay vài thanh chocolate ngọt ngào… Một thực đơn tiệc cưới ngon chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng các vị khách dự đám cưới của bạn.
Lựa chọn sảnh tiệc cưới
Những buổi tối mùa thu với thời tiết mát mẻ và chưa quá lạnh chính là thời điểm thích hợp để bạn tổ chức đám cưới ngoài trời lãng mạn. 


Nếu như bạn muốn đám cưới của mình thêm ấn tượng và đặc biệt thì bạn cần chú ý lựa chọn một sảnh tiệc tổ chức đám cưới có cả không gian tổ chức trong và ngoài trời để các vị khách có thể thưởng thức tiệc cưới trong nhà và sau đó tham dự đám cưới ngoài trời lãng mạn với tiệc cooktail.
Bên cạnh đó, một màn pháo hoa biểu diễn ngoài trời cũng là một ý tưởng không tồi cho đám cưới của bạn thêm ấn tượng hơn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển