Mẫu hoa cưới cầm tay đẹp mê mẩn cho cô dâu mùa thu


Để tạo nên một đám cưới hoàn hảo trọn vẹn, các cô dâu chú rể hãy bỏ chút thời gian cùng Nguyên Đình Catering tìm hiểu về những mẫu hoa cưới đẹp, ý nghĩa và đúng xu hướng năm 2018 nhất nhé.
1. Hoa hồng
Trong muôn vàn mẫu hoa cưới cầm tay đẹp và đơn giản cho mùa cười năm 2018, thì những mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu bằng hoa hồng vẫn nhận được nhiều sự ưu ái nhất của mọi cô dâu trẻ. Những bông hoa hồng đỏ kiêu sa tượng trưng cho tình yêu nồng cháy kết lại thành một bó hoa cưới cô dâu năm 2018 đẹp và nổi bật.


Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, một bó hoa cưới cầm tay từ hoa hồng ngọt ngào sẽ giúp cô dâu thêm phần nổi bật và rạng ngời trong ngày cưới.


Khi lựa chọn hoa hồng làm bó hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu, cô dâu có thể tự làm hoa bó cầm tay để bó hoa cưới trở thành một món quà ý nghĩa cho ngày đặc biệt. Cô dâu  có thể kết hợp bó tròn hoa hồng đơn lẻ hoặc kết hợp loài hoa tinh túy này cùng vô vàn loài hoa khác để mang lại nét dịu dàng quyến rũ cho cô dâu trong ngày lên xe hoa.


hoa cưới cầm tay cô dâu đơn giản từ hoa hồng khi kết hợp với nhiều loài hoa khác nhau, tạo nên sự nổi bật và làm điểm nhấn cho vẻ đẹp tự nhiên và lung linh của cô dâu trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.
2. Sen đá
Nếu bạn sống trong một khí hậu ấm hơn, sen đá là một lựa chọn tuyệt vời cho hoa cưới cầm tay của bạn, loại hoa này yêu cầu ít nước hơn và nhìn tươi lâu hơn. Nhiều người nghĩ rằng sen đá là có một chút nhàm chán, tuy nhiên, nếu biết phối hợp thông minh với các loại hoa khác thì điều này là hoàn toàn sai lầm. Chúng có nhiều hình dạng và màu xanh lá cây khác nhau, tất cả đều trông rất tươi sáng với áo choàng trắng. Đối với một cái gì đó táo bạo hơn, hãy chọn những chiếc lá tím đậm kết hợp với màu xanh lá cây.



3. Hoa baby trắng
Mọi cô dâu trước khi bước về nhà chồng đều muốn thể hiện sự trong trắng và tinh khôi của mình. Những cành hoa baby trắng là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự trong sáng và thuần khiết của cô dâu. Mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.




4. Hoa tulip
Tulip là loài hoa mang ý nghĩa về một cuộc sống hạnh phúc và vĩnh cửu. Tulip là hiện thân của người con gái với vẻ ngoài e ấp, yếu đuối nhưng bên trong là tâm hồn mạnh mẽ, quyết đoán.




Tulip thể hiện một tình yêu nồng cháy và lãng mạn, chúng còn thể hiện một mong ước về một cuộc sống viên mãn. Tulip có sức sống mãnh liệt và lâu tàn nên rất thích hợp để dùng làm hoa cưới, vẻ đẹp mà tulip mang lại là vẻ đẹp của sang trọng và giàu có.
Trên đây là một số gợi ý mẫu hoa cưới cầm tay đẹp năm 2018, chúc bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.




Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển