Tiệc cưới ngọt ngào với gam màu hồng pastel


Nếu bạn là những nàng yêu thích sự ngọt ngào thì không thể không nhắc đến màu hồng pastel. Gam màu pastel này hiện đang là xu hướng thịnh hành trong năm 2018 và được đông đảo các cô dâu chú rể lựa chọn trang trí cho ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, sắc hồng pastel được ưa chuộng hơn cả chính nhờ vào sự nhã nhặn, tinh tế và cũng không kém sang trọng trong tiệc cưới. Mặt khác, gam màu hồng có thể dễ dàng kết hợp cùng các sắc màu khác để tạo nên sự đa dạng, nổi bật cho tiệc cưới.


Nếu bạn đang lên ý tưởng cho tiệc cưới của mình thì hãy tham khảo thử phong cách trang trí này nhé.
Đám cưới truyền thống
Đám cưới truyền thống thường được tổ chức ngay tại nhà riêng của nhà trai và nhà gái. Tông pastel nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác trang nhã với backdrop lụa, bảng tên, chữ hỷ, bàn ghế…



Trong quan niệm cưới của người Á Đông, màu pastel nói chung và màu hồng dịu nói riêng là gam màu đặc biệt phù hợp cho đám cưới có cả khách mời lớn tuổi và cả những người trẻ. Bởi khả năng dung hòa mạnh mẽ của mình, màu hồng pastel luôn được ưu tiên lựa chọn trong các đám cưới truyền thống ngày nay.
Tại trung tâm tiệc cưới
Tại các trung tâm tiệc cưới, đám cưới sẽ được tổ chức theo concept hiện đại với bàn tiếp tân, bàn đãi khách, bàn bánh, lối đi, sân khấu, bánh cưới… có rất nhiều chi tiết mà người tổ chức cần phải chú ý, đặc biệt là việc phối màu sao cho hài hòa.

Ngay cả đối với gam màu dễ dung hòa như hồng pastel, màu sắc kết hợp cũng cần được chú trọng để tạo ra một không gian hiện đại, sang trọng đúng nghĩa của một đám cưới để tránh việc sử dụng lạc tông biến buổi lễ trang trọng trở thành một sự kiện bình dân.
Đám cưới ngoài trời lãng mạn
Việc tổ chức đám cưới ngoài trời đang dần trở thành xu hướng tại Việt Nam. Địa điểm tổ chức đám cưới phải rộng, thoáng, số lượng khách mời giới hạn, không khí cưới nhẹ nhàng, ấm cúng.


Để có được điều này, gam màu pastel ngọt ngào lại được sử dụng để mang đến một đám cưới trang nhã, thanh lịch và đầy lãng mạn.
Tại sao hồng pastel lại trở thành xu hướng?
Thứ nhất, gam màu này rất dễ kết hợp với các màu sắc khác để tạo thành các combo màu sắc theme cưới ấn tượng. Đặc biệt, hồng nhạt khi kết hợp với các màu tối sẽ cho bạn không gian cưới tươi tắn nhưng cực sang trọng, trang nhã. Khi phối cùng màu sáng, bạn lại có đám cưới trẻ trung, hiện đại mà gần gũi, ngọt ngào.


Thứ hai, hồng pastel là gam màu nhẹ dịu, không chói mắt lại không trầm buồn, thích hợp với mọi không gian tiệc cưới. Trong nhà hay ngoài trời, ở biển hay trên cao nguyên, sắc hồng dịu dàng luôn làm đắm say cả vị khách mời khó tính.
Sau cùng, màu hồng luôn tượng trưng cho hạnh phúc và lãng mạn. Cho dù kết hợp với màu sắc nào cũng không dễ bị lấn lướt.
Màu hồng pastel khi được kết hợp cùng các gam màu phù hợp sẽ tạo nên một hiệu ứng không thể ngờ. Nếu bạn muốn một tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn nhưng vẫn đủ trang trọng thì đây là lựa chọn cực kỳ thích hợp.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển