Tìm hiểu ý nghĩa màu sắc trong trang trí tiệc cưới


Trong trang trí tiệc cưới nếu biết sử dụng một cách khéo léo thì các màu sắc đem lại vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Chắc chắn, các cặp đôi có một đám cưới ấn tượng, độc đáo toát lên cá tính riêng của mình. Qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về ý nghĩa màu sắc trong trang trí tiệc cưới để dễ dàng lựa chọn cho tiệc cưới của mình tone màu chủ đạo vừa đẹp vừa ý nghĩa nhé!
Trang trí tiệc cưới tone trắng
Gam màu trắng được nhiều cặp đôi lựa chọn trong trang trí tiệc cưới, thể hiện sự tinh khôi, tình yêu chung thủy trước sau như một của cô dâu chú rể. Đây cũng chính là lý do những chiếc váy cưới cô dâu thường có màu trắng. Bữa tiệc toát lên sự dịu dàng nhưng vô cùng sang trọng nếu bạn lựa chọn tone màu trắng cho tiệc cưới của mình.


Trang trí tiệc cưới tone màu đỏ
Sắc đỏ luôn được yêu thích trong đám cưới vì nó thể hiện sự  may mắn. Đặc biệt, đối với những nước trong khu vực Châu Á thì luôn quan niệm trong đám cưới cần có màu đỏ để thể hiện niềm vui, tình yêu mãnh liệt của đôi lứa. Đồng thời, sắc đỏ mạnh mẽ còn khiến không gian tiệc cưới của bạn nổi bật, là trung tâm của sự chú ý. Một phong cách cổ điển đầy quyến rũ sẽ hiện ra nếu bạn khéo léo kết hợp cùng sắc đen huyền bí. Trang trí tiệc cưới tại nhà của mình với tone màu đỏ, bạn sẽ không bao giờ thất vọng vì sự lộng lẫy và ý nghĩa màu sắc trong trang trí tiệc cưới của mình đâu.


Màu hồng pastel
Màu hồng biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc, sự dịu dàng và lãng mạn. Không những thế đây còn là màu sắc biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Khi lựa chọn tone hồng trang trí tiệc cưới, bạn sẽ có một không gian thanh lịch, nhẹ nhàng và thuần khiết.


Sắc tím thủy chung
Nhắc đến màu tím, bạn sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp thanh nhã, dịu dàng và sang trọng. Và chắc chắn đây cũng chính là ý nghĩa màu sắc trong trang trí tiệc cưới mà màu tím đem lại cho không gian tiệc cưới của bạn. Màu tím trong tình yêu thể hiện sự son sắc, thủy trung, đám cưới của bạn vô cùng ý nghĩa khi lựa chọn tone màu tím là chủ đạo.


Màu vàng
Quan niệm của người Á Đông, màu vàng thể hiện sự sung túc và lạc quan trong cuộc sống. Khi lựa chọn tone màu vàng, cô dâu chú rể thể hiện cho một tình yêu chân thành và cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, đuề huề, ấm no. Hãy thử phá cách với tone màu mới mẻ này cho tiệc cưới của bạn.


Bên cạnh những màu sắc trên thì trong tiệc cưới bạn nên tránh các màu sắc mang ý nghĩa không tốt như: Đen, xám, nâu,…vì ý nghĩa màu sắc trong trang tiệc cưới không đem lại sự may mắn và hạnh phúc. Nếu biết sử dụng khéo léo các gam màu thì tiệc cưới của bạn lạ và rất ấn tượng đấy.
Với những chia sẻ trên, Nguyên Đình Catering hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được tone màu tiệc cưới chủ đạo cho đám cưới sắp diễn ra. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo của bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển