Xu hướng tóc cô dâu gây sốt mùa cưới năm 2018


Bạn đã chuẩn bị gì cho đám cưới của mình? Những bộ váy cưới xinh xắn sẽ thêm hoàn hảo hơn với những kiểu tóc cô dâu phù hợp nữa đó. Nguyên Đình Catering xin gửi đến các cô dâu những kiểu tóc đang gây sốt trong mùa cưới 2018, chắc chắn sẽ làm cho cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất.
1. Tóc uốn xoăn bồng bềnh
Những nàng sở hữu gương mặt tròn không phải quá băn khoăn lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp cho ngày trọng đại nhé bởi tóc xoăn dài bồng bềnh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời rồi. Một mái tóc xoăn bồng bềnh sang trọng không chỉ phù hợp với cuộc sống thường ngày mà còn là một kiểu tóc cô dâu đẹp hoàn hảo cho ngày vu quy. Không quá cầu kỳ và phức tạp như tóc tết hay vấn cao, mái tóc xoăn được uốn lọn to và điểm xuyết thêm các phụ kiện như hoa tươi, băng đô đính đá hay chiếc vương miện xinh xắn là bạn có thể trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất rồi.






Tóc xoăn bồng bềnh có rất nhiều ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện và phù hợp hầu hết với mọi khuôn mặt nên được rất nhiều cô dâu ưa chuộng. Hơn hết là vẫn giữ được nếp tóc và không gây bất kỳ tổn hại nào cho tóc.
2. Tóc búi sang trọng
Nếu bạn không thích những kiểu tóc có búi to cồng kềnh thì ngày nay, các chuyên gia làm đẹp đã sáng tạo rất nhiều kiểu làm tóc vô cùng đơn giản dựa trên những kiểu dáng cũ kỹ này. Năm 2018 được xem là năm lên ngôi của những kiểu tóc cưới đẹp có phong cách tự nhiên, tạo nên nét yêu kiều, sang trọng cho các nàng.




Tóc búi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng yêu thích phong cách này.Với búi tóc được thực hiện một cách ngẫu hứng cùng những sóng tóc nhẹ nhàng ở hai bên mai tóc sẽ giúp cô dâu giữ được nét dịu dàng và trẻ trung.
3. Tóc tết
Đây là kiểu tóc tương đối kén khuôn mặt, bởi do cách vẫn tóc vòng trên đầu dễ làm cho khuôn mặt trở nên bầu bĩnh hơn, nên thường tóc tết vương miệng sẽ phù hợp với cô dâu có khuôn mặt góc cạch, hoặc gương mặt trái xoan. Kiểu tóc này không đòi hỏi tóc phải quá dài, mà ngược lại, một mái tóc có độ dài vừa phải sẽ càng xinh hơn, những lọn tóc tết vắt ngang qua phần trên trán sẽ tạo nên hình ảnh cô dâu đang đội một chiếc vương miệng xinh đẹp, độc đáo, và rất đáng yêu.




Xem thêm:




Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển