Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp vào tháng 10?


Tháng 10 kéo theo những cơn mưa bất chợt khiến các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới lo lắng. Tuy nhiên, thời tiết sẽ không còn ảnh hưởng quá nhiều, thậm chí còn là yếu tố giúp bạn có một bộ hình cưới hoàn hảo nếu bạn chọn một trong những địa điểm chụp hình cưới dưới đây:
- Hà Nội: Thủ Đô vốn nổi tiếng với mùa thu sắc lá vàng dọc các cung đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng…. với cánh đồng hoa cải Gia Lâm ươm màu vàng tươi. Tiết trời thu Hà Nội cũng rất thích hợp để bạn chuẩn bị trang phục thu đông cho album ảnh cưới phong cách thơ mộng đúng kiểu Hàn Quốc của mình.


- Tam Đảo: Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp cho bằng Tam Đảo, nơi có đủ cảnh sắc 4 mùa trong năm. Đặc biệt vào mùa thu, sắc trời trong xanh, các cặp đôi sẽ có một album ảnh đầy màu sắc với sự đan xen của cỏ cây, hoa lá, hoặc bên những công trình kiến trúc cổ của vùng đất này. Rất nhiều địa điểm đẹp tại Tam Đảo xứng đáng “điểm danh” trong album cưới của bạn như nhà thờ Tam Đảo, Thác Bạc, Tam Đảo Belvedere Resort.


- Đà Lạt: Tháng 10 là khoảng thời gian những cánh đồng hoa bắt đầu nở rộ trên mảnh đất cao nguyên. Trong tiết trời se lạnh,  những đồi chè trải dọc theo sườn đồi hay các căn biệt thự cổ kính….tất cả sẽ mang đến một khung cảnh không thể lãng mạn hơn cho bộ ảnh cưới của hai bạn.


- Đà Nẵng: Nếu không ngại mưa bão miền trung thì khi đặt chân đến đây vào tháng 10, tháng 11, bạn nhất định sẽ mê đắm những cánh đồng cỏ lau trắng muốt đang ngả mình theo gió và dĩ nhiên khung cảnh hoành tráng tại các resort hay Bà Nà Hills chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


- Hà Giang: Vào cuối thu, độ khoảng tháng 10 là mùa hoa tam giác mạch nở rộ nhất trên cao nguyên Hà Giang. Loại hoa có vẻ đẹp đồng nội này đặc biệt đẹp vào mùa thu, khi mây trời trong xanh biến cả cánh đồng hoa dân giã như khoác lên tấm áo choàng mỹ miều sang trọng. Những nơi tập trung nhiều cánh đồng hoa tam giác mạnh ở Hà Giang có thể kể đến Đồng Văn – Mèo Vạc, Xí Mần – Hoàng Phu Sì. Không chỉ có tam giác mạch, những triền ruộng bậc thang màu này cũng chín vàng, những dãy núi xếp tầng in bóng trong ánh nắng… tất cả đều đẹp và lãng mạn.


Tuy nhiên, trước khi chụp hình cưới hai bạn không thể bỏ qua việc đặt nhà hàng tiệc cưới nhé. Vì thời tiết tháng 10 với những cơn mưa bất chợt có thể sẽ gây ra nhiều bất tiện cho hôn lễ, nên việc tổ chức đám cưới tại các trung tâm hội nghị sẽ là lựa chọn tối ưu hơn việc tổ chức ngoài trời. Điển hình như Trung Tâm Tiệc Cưới Nguyên Đình là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trong mùa cưới. Không chỉ sở hữu không gian rộng lớn, các sảnh tiệc lộng lẫy được trang trí tinh tế sẽ góp phần thăng hoa những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi trong ngày hôn lễ trọng đại.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển