Thực đơn tiệc cưới sang trọng của Lan Khuê và ông xã có gì đặc biệt?


Khách mời đến với tiệc cưới đều là người thân, đồng nghiệp, đối tác nên cặp đôi rất đầu tư cho phần ăn uống trong ngày trọng đại này.
Tối ngày 4/10, lễ cưới của cặp đôi Lan Khuê và doanh nhân john Tuấn Nguyễn đã được diễn ra. Theo đó, hai nhân vật chính đã chọn một khách sạn 5 sao, sang trọng bậc nhất Sài thành để thực hiện buổi tiệc thiết đã các quan khách. Mọi chi tiết như sảnh cưới, không gian, bàn tiệc đều được ê-kíp chuẩn bị cực chu đáo nhằm mang lại sự sang trọng nhưng thoải mái cho các quan khách.


Không gian cưới được trang hoàng tráng lệ với tông trắng đẹp lung linh như cổ tích, ngập hoa hồng ngoại nhập và hàng trăm nghìn viên pha lê thì thực đơn tiệc cưới của cô dâu họ Trần và chú rể họ Nguyễn cũng thu hút sự chú ý lớn.


Mới đây nhất, toàn bộ những món ăn trên bàn tiệc thiết đãi khách của cặp vợ chồng nổi tiếng đã được các khách mời chia sẻ công khai. Qua hình ảnh chụp lại cho thấy, thực đơn tiệc cưới trong đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn có 8 món, trong đó bao gồm: 2 món khai vị, 4 món chính và 2 món tráng miệng.


Khai vị:
Tôm càng đút lò sốt pesto - xà lách salsa
Súp bào ngư vi cá hải sản
Món chính:
Cá tuyết hấp xốt truffle
Cơm chiên rong biển
Sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port
Mì udon bơ tỏi
Tráng miệng:
Panna cotta với kem ly chua đen
Chè yến
Lan khuê không phải ngôi sao duy nhất tổ chức đám cưới tại nơi đây. Ít ngày trước, Trường Giang và Nhã Phương cũng tổ chức tiệc cưới tại đây. Năm 2016, Trấn Thành và Hari Won cũng đãi quan khách ở địa điểm này.



Nhiều người đã tinh ý nhận ra những điểm khác biệt trong thực đơn của ba đám cưới. Theo đó, số lượng món ăn của các đám cưới tăng theo thời gian. Trấn Thành và Hari Won tổ chức năm 2016 có 6 món, trong khi của Trường Giang và Nhã Phương đãi khách tối 25/9 là 7 món. Thế nhưng tới lượt Lan Khuê và chồng đại gia Tuấn John thì món ăn trên bàn tiệc lên tới con số 8.

Nguồn 2sao.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển