Ý Tưởng Trang Trí Tiệc Cưới Mùa Haloween Với Bí Ngô


Bạn muốn tạo ra một sự khác biệt trong ngày trọng đại của mình? Hãy tham khảo các ý tưởng trang trí tiệc cưới mùa haloween được tổng hợp dưới đây sẽ giúp đám cưới của bạn trở nên đáng nhớ.
1. Thiệp cưới có hình vẽ bí ngô sẽ là điểm nhấn thú vị, để lại ấn tượng khó phai tới khách mời của bạn. Tấm thiệp mang màu cam đặc trưng của quả bí ngô và được viết bởi phông chữ thư pháp mềm mại xen lẫn phông chữ đứng.


2. Bí ngô được đặt ở khu vực tiếp tân sẽ giúp cô dâu chú rể thể hiện được cá tính riêng, tạo sự phá cách, khác biệt so với đám cưới khác. Bạn có thể buộc vải ren cho quả bí để mô phỏng hình tượng cô dâu hoặc đội gắn nơ cho chúng để khắc họa hình ảnh chú rể.


3. Tên và vị trí chỗ ngồi của khách được gắn trên quả bí là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí đám cưới. Bạn có thể gửi đến khách mời những quả bí này cuối buổi lễ như một phần quà để họ nhớ về lễ cưới của hai vợ chồng.


4. Bàn tiệc được trang trí bởi nến đựng trong quả bí sẽ giúp đám cưới của bạn thêm phần khác biệt, đem đến nét ngộ nghĩnh. Việc trang trí bằng bí ngô không chỉ giúp đám cưới thêm đặc sắc mà còn giúp hai bạn tiết kiệm kha khá chi phí so với chỉ dùng hoa tươi.


5. Bánh cưới bí ngô mang vẻ đẹp ngọt ngào, gợi nhắc về mùa thu lãng mạn. Bạn có thể trang trí chiếc bánh bằng những loại hoa, lá xuất hiện vào mùa này trong năm.


6. Đường dẫn vào lễ đường được tô điểm bởi bí ngô tươi và các loài hoa mang tông màu trầm, nóng. Bạn có thể chọn các quả bí có kích cỡ khác nhau để tạo sự đa dạng, thu hút, thậm chí phun sơn để tạo nên 'chiếc áo' mới cho quả bí.


7. Đĩa ăn được tô điểm bởi quả bí nhỏ xinh sẽ làm tăng sự hứng thú của khách mời trên bàn tiệc. Chắc hẳn các vị khách sẽ không quên chụp ảnh khi bước vào bàn tiệc thú vị này.


8. Trò chơi với bí ngô không chỉ khiến những vị khách nhí mà người lớn cũng cảm thấy hứng thú với buổi tiệc. Bạn chỉ cần chuẩn bị bí non và những cây bút màu để các vị khách tô điểm cho quả bí.


9.  Các món ăn được đựng trong bí ngô không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng. Các thực khách chắc hẳn sẽ rất thích thú với thực đơn đầy sáng tạo này.
Nguồn ngoisao.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong tục cưới: Cưới kiểu Mexico

Thực đơn tiệc cưới toàn món ngon đúng chuẩn miền Bắc

Trang trí đám cưới với màu xanh biển